Trần Thị Nga kẻ chủ mưu đẩy gia đình em Mai Trung Tuấn vào tù

(chiasekienthucnet)-Chiasekienthucnet đã từng đưa ra bài viết “Tội lỗi của những kẻ kích động đẩy em Nguyễn Mai Trung Tuấn phải vào tù oan” và để vạch mặt, chỉ tên kẻ phản động đột lốt dân chủ giúp dân oan này, chúng tôi tiếp tục đưa ra cho bạn đọc những chứng cứ để chứng minh.

>>Điều tra theo thư bạn đọc: Tạ Phong Tần là ai ?

>>Tổ chức khủng bố Việt tân không thể chối bỏ tội ác

>>Tạ Phong Tần sự kêu gào vô vọng ở hải ngoại

>>Sự tàn ác gian manh của Mặt Trận kháng chiến bịp Hoàng Cơ Minh và băng đảng Mafia Việt Tân

Trần Thị Nga ngồi cạnh và tung hô em Nguyễn Mai Trung Tuấn -nạn nhân trong gia đình 12 người phải vào tù

Trần Thị Nga là ai

Trần Thị Nga với tài khoản trên facebook là Thuy Nga và có một blog mang tên Blog có tên “Mephu.blogspot.com”, sinh ngày 28/4/1977 tại Lý Nhân, Hà Nam. Trần Thị Nga hiện trú tại 52 đường Trần Thị Phúc, tổ 8, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam…Bước ngoặt cuộc đời của Trần Thị Nga có lẽ bắt đầu từ chuyện cuộc sống và gia đình “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Trước năm 2003, Trần Thị Nga có chồng là Phan Văn Quý, nhưng cưới nhau không được bao lâu thì phải ly dị vì thói lăng loàn của chị và cũng sau đó không lâu, Phan Văn Quý chết vì nghiện ma túy. Sống chung với Quý, Trần Thị Nga sinh được hai cậu con trai hiện sống với bố đẻ của Nga tại Lý Nhân, Nam Hà (hai con này nay đã lớn).

Năm 2003, tan vỡ mộng gia đình, Trần Thị Nga đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan, và năm 2005 bị tai nạn giao thông, được Linh mục Nguyễn Văn Hùng ở Đài loan cưu mang giúp đỡ. Trước khi về nước hoạt động chống phá chính quyền, Nga đã gia nhập đạo Thiên chúa và được chính Linh Mục Hùng thụ phong tên thánh tại Đài Loan. Đến tháng 8/2008 Trần Thị Nga chính thức về nước để tham gia hoạt động chống phá Nhà nước Việt Nam. Nga nổi tiếng với sự xông xáo, lăng xăng và đầy tính cực đoan của mình. Với sự có mặt ở khắp mọi nơi từ Hà Nội, Hà Nam, Nam Định cho đến Nghệ An, Vũng Tàu, Sài Gòn trong các sự kiện của đám dân oan, dân chủ như buổi dã ngoại nhân quyền ở công viên Nghĩa Đô, phiên tòa xử Hồ Đức Hòa ở Nghệ An, biểu tình chống Trung Quốc ở Hà Nội, cầu nguyện và cổ xúy cho luật sư trốn thuế Lê Quốc Quân ở nhà thờ Thái Hà, gây rối phiên tòa xét xử hai kẻ khủng bố Uyên và Kha, đến về Thái Bình cổ vũ cho tên giết người Đặng Ngọc Viết.

tranthinga2

tranthinga3

tranthinga1

Trần Thị Nga cùng một đứa con nhỏ thứ 3 (đứa con riêng của thị với người tình phản động) có mặt hầu hết ở các sự kiện phản động trong nước

Trần Thị Nga còn xưng “nữ vương” ở những nhóm, hội mang tính chất xã hội dân sự bất hợp pháp như: “Hội phụ nữ nhân quyền Việt Nam”; “Hội bầu bí tương thân” (Nguyễn Tường Thụy khởi xướng). Hiện tại, Nga đang kêu gọi thành lập “Hiệp hội dân oan Hà Nam” với ý đồ đóng chức “Chủ tịch Hội” theo kiểu Lê Hiền Đức.

Kẻ chủ mưu xô đẩy gia đình em Nguyễn Mai Trung Tuấn vào tù

Với bản tính đàn ông, Trần Thị Nga đánh hơi thấy dự án xây dựng  trình bờ kè tại khóm 3 khu vực chợ thị trấn Thạnh Hóa, đã nhanh chóng tiếp cận các gia đình ở xã Thạnh An (huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An) để thực hiện âm mưu đen tối của mình nhằm kích động nhân dân gây hận thù với chính quyền theo đó tạo cớ để vu khống.

Trong số những gia đình có đất bị thu hồi theo dự án của Nhà nước, Trần Thị Nga đã vận động được 3 gia đình thực hiện hành vi chống đối, không bàn giao mặt bằng mà theo quy định phải bàn giao vì là dự án của Nhà nước.

Kết cục đau lòng của vụ án xảy ra vào ngày 14/4/2015 vừa qua, khi đoàn cưỡng chế đến cưỡng chế đã gặp phải sự chống đối có bài bản do chính tay Trần Thị Nga sắp xếp như: băng rôn, khẩu hiệu, bom xăng, a xít, dao, gậy gộc,… để tấn công vào đoàn cưỡng chế. Trong vụ tấn công này, gia đình em Nguyễn Mai Trung Tuấn gồm các anh, chị em thuộc các hộ gia đình khác nhau đã làm cho các cán bộ đi cưỡng chế bị thương, người bị thương nặng nhất là trung tá Nguyễn Văn Thủy – Trưởng Công an xã Thạnh An (huyện Thạnh Hóa) do bị em Nguyễn Mai Trung Tuấn hắt ca axít vào người. Những người gây rối thuộc gia đình em Nguyễn Mai Trung Tuấn đều bị bắt giữ vì hành vi chống người thi hành công vụ (điều 257-Bộ LHS), riêng em Nguyễn Mai Trung Tuấn bị truy tố về hành vi cố ý gây thương tích theo khoản 2 điều 104 (Bộ LHS). Vụ án này sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 28/11/2015 tới đây.

Vì sao Trần Thị Nga quê tận Hà Nam có liên quan hay anh em gì đến gia đình em Nguyễn Mai Trung Tuấn ở tận Long An (ảnh trên đã tố cáo Trần Thị Nga) ? Như vậy, Trần Thị Nga không thể chối cãi về hành vi của mình trong vụ việc của gia đình em Nguyễn Mai Trung Tuấn. Bởi lẽ, nếu Trần Thị Nga có ý định giúp dân oan thực sự thì phải hướng dẫn họ theo thủ tục tố tụng của pháp luật là khởi kiện vụ án dân sự liên quan đến việc đền bù, hỗ trợ, tái định cư sao lại giúp đỡ gia đình em Nguyễn Mai Trung Tuấn bằng cách sử dụng băng rôn, dao, gậy, bom xăng và thậm chí là a xít.

Phải chăng, mục đích của Trần Thị Nga muốn đẩy gia đình em tổng cộng 12 người phải đi tù nhằm làm cho họ lầm tưởng về chính quyền, pháp luật Việt Nam sai trái, từ đó kích động lòng thù hận không chỉ của gia đình em Tuấn mà còn cả những người khác trên khắp cả nước.

Hành vi Trần Thị Nga, đưa ảnh chụp cùng em Nguyễn Mai Trung Tuấn cùng những thành viên gia đình em (ảnh trên) lên facebook vào thời điểm trước khi vụ án đưa ra xét xử để làm gì ? Đó là âm mưu của bọn phản động mà trong đó Trần Thị Nga lại tiếp tục là kẻ chủ mưu nhằm kích động mọi người bằng trực quan và đánh vào tâm lý thương cảm của người xem. Mặt khác, chính hành vi này của Trần Thị Nga lại tố cáo chính bà là kẻ phản động độc ác, nham hiểm đột lốt nhà dân chủ, giúp dân oan.

Chiasekienthucnet muốn lật mặt những tên phản động nói chung, Trần Thị Nga nói riêng để mọi người dân thấy rõ bộ mặt thật của những kẻ giả danh dân chủ, nhân quyền, núp dưới bóng của các tổ chức xã hội dân sự làm cho người dân vướng vào vòng lao lý và kích động những người khác gây hận thù với chính quyền, với Đảng và Nhà nước ta. Với những chứng cứ trên, chiasekienthucnet, rất mong cơ quan điều tra sớm vào cuộc điều tra Trần Thị Nga về hành vi kích động Nhân dân gây rối mất trật tự, an toàn xã hội theo điều 258 (Bộ LHS).

VT (chiasekienthucnet)

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Trần Thị Nga kẻ chủ mưu đẩy gia đình em Mai Trung Tuấn vào tù

  1. Con này cháy nhà mới lòi mặt chuột! Quân dã man, bất mãn với gia đình đi hại nhân dân Việt Nam. Đề nghị công an làm rõ và bỏ tù con này.

    Thích

  2. Trần Thị Nga làm như vây để kiếm tiền từ Việt Tân, và những người từ thiện trong nước. Núp bóng dân oan kêu gọi tụ tập, biểu tình và làm việc thất đức đẩy càng nhiều dân thành dân oan để nhận tiền. Đồ phản bội Nhân dân, phản bội Tổ quốc. Cần phải cho lên máy chém nhiều lần vẫn không rửa rạch tội ác của con này.

    Thích

Bình luận về bài viết này