Luật sư Ngô Ngọc Trai: Nạn nhân của bọn rận chủ ?

(chiasekienthucnet)-Luật sư Ngô Ngọc Trai hiện đang là tâm điểm của đám rận chủ khi anh có lời bình và thông báo hoãn tuần hành với bài viết tự sự “Hèn” của luật sư Võ An Đôn.

>>Thanh niên xung phong tham gia bắt giữ người biểu tình là đúng luật

>>Tội lỗi của những kẻ kích động đẩy em Nguyễn Mai Trung Tuấn phải vào tù

>>Blog “Quê choa” chính thức từ giã làng blog phản động

Ảnh chụp lời đáp của luật sư Trai với luật sư Đôn

Chúng tôi, phải gọi bọn phản động hận thù dân tộc bằng “đám rận chủ “, bởi những trò bẩn thỉu của chúng không chỉ với người dân vô tội Việt Nam mà hiện chúng lại đang âm mưu gây mất đoàn kết giữa các luật sư.

Công bằng mà nói, trò ném đá dấu tay, vu oan ráo họa, chọc gậy bánh xe,… là những trò không ai trong số chúng ta không lạ nhưng vẫn có những người mắc vào. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, chúng trơ tráo đến mức độ ăn không nói có, tàn bạo và trở mặt như trở bàn tay.

Quay lại vụ việc của luật sư Ngô Ngọc Trai, lúc ban đầu nghe theo lời xúi dục, kích động của chúng anh cũng ký tên vào bản kiến nghị, thậm chí còn vận động các luật sư khác tham gia ký tên và tham gia tuần hành. Nhưng anh đã đúng, khi nhận ra bản chất thật của đám rận chủ và không rấn thân sâu vào vũng bùn nhơ nhuốc do đám rận chủ bày binh, bố trận nhưng anh lại trở thành nạn nhân mà chúng giở các trò bỉ ổi.

Thông qua việc chúng đánh bóng tên tuổi của một số luật sư và hạ thấp danh dự nhân phẩm uy tín cũng như sử dụng cả một số luật sư phản động khác để sẵn sàng hạ nhục anh. Với chiêu trò này, chúng sẽ đạt được nhiều mục đích: Hạ bệ được anh và kích động được một số luật sư khác, gây mất đoàn kết, hoài nghi và tiêu diệt lẫn nhau.

Tuy nhiên, bài học từ luật sư Lê Công Định-một người đã quá thấu hiểu những trò bỉ ổi của bọn rận chủ vì chính anh cũng là nạn nhân của sự kích động này và đã phải trả giá cho hơn 3 năm ngồi tù. Không biết, còn luật sư nào khi nghe chúng “phỉnh nịnh”, “tâng bốc” lại tiếp tục rơi vào vòng ảo tưởng để rồi lại tiếp tục bị sa ngã.

Sự tỉnh táo của luật sư phải cần có thêm sự bình tĩnh và bản lĩnh. Nếu sự tỉnh táo để giúp nhận ra âm mưu, thủ đoạn thâm độc của chúng thì bình tĩnh và bản lĩnh là yếu tố cần thiết để đối phó với những chiêu trò nham hiểm đó. Đôi khi sự nông nổi của một số luật sư đã làm cho sự nghiệp của mình bỗng chốc tan biến mà không thể cứu vãn nổi. Phải chăng, rõ ràng chúng ta vẫn nhận ra  bọn rận chủ vẫn dùng thủ đoạn ném đá dấu tay, châm chọc, công kích; phỉnh nịnh bằng vài lời tán dương; kích động; ….Vẫn biết thế, nhưng chỉ một phút thiếu tỉnh táo, thiếu bản lĩnh là có thể lại rơi vào cái bẫy do chúng đặt ra.

Một số luật sư phản động, chúng tôi chưa chỉ mặt vạch tên nhưng sẽ có lúc sẽ bị lôi ra ánh sáng vẫn đang âm thầm thực hiện các âm mưu và ý đồ của bọn rận chủ, bản thân các luật sư khác không nhận ra đó là tên phản động. Tất nhiên, sự kín đáo chúng cùng với những vỏ bọc uy tín, giúp dân oan,… lại là bình phong để che đậy những ý đồ xấu xa và đê hèn. Dân oan ở đây là ai ? về cơ bản do chúng tạo ra, nhào nặn và biến người dân vô tội thành dân oan.

Hữu xạ tự nhiên hương, thời gian và việc làm sẽ chứng minh tất cả. Điều tốt nhất với các luật sư chân chính lúc này là hãy im lặng, không bàn tán hay bình luận, không đối đáp và làm ngơ trước tất cả những trò bẩn thỉu của chúng. Đến một ngày, những luật sư chân chính sẽ thấy kẻ gieo gió ắt phải gặp bão.

VT (chiasekienthucnet)

Bình luận về bài viết này