Rận chủ lên tiếng “mắng chủ”

(chiasekienthucnet)-Ai đời, kẻ làm công lại giám mắng chủ của mình một cách thậm tệ, thậm chí còn vạch mặt xấu xa ông chủ trước bàn dân thiên hạ.

>>Luật sư Ngô Ngọc Trai: Nạn nhân của bọn rận chủ ?

>>Thanh niên xung phong tham gia bắt giữ người biểu tình là đúng luật

>>Tội lỗi của những kẻ kích động đẩy em Nguyễn Mai Trung Tuấn phải vào tù

>>Blog “Quê choa” chính thức từ giã làng blog phản động

Rận chủ đã hận ông chủ vì chỉ biết chỉ tay 5 ngón (ảnh chụp từ facebook)

Chuyện xưa nay hiếm của đám rận chủ trong nước mạnh dạn lên tiếng bóc trần thủ đoạn nham hiểm của những ông chủ phản động ở hải ngoại đã đẩy chính “đồng minh” của mình lâm vào cảnh tù tội, gia đình ly tán.

Phải chăng, đám phản động hải ngoại chỉ quen dùng tiền quyên góp của đồng bao ly hương rồi ngồi chỉ việc cho đám rận chủ trong nước. Họ đâu có biết, đám rận chủ trong nước sống, chết ra sao và phải khổ sở như thế nào.

Tiếng nói của rận chủ trong nước mặc dù có phần “bất kính” với bề trên nhưng thật lòng. Có ai hiểu cho đám rận chủ trong nước hay không ? khi mà chính họ là người trực tiếp thực hành nhiệm vụ phải đối đầu với pháp luật, chính quyền, nhân dân Việt Nam và thậm chí cả người thân trong gia đình.

Mấy ông chủ phản động hải ngoại có hiểu họ sống ở trong nước, nhận được vài đồng bạc lẻ từ nước ngoài chuyển về họ phải chịu sự ghẻ lạnh, kinh bỉ của người dân, bà con, hàng xóm và thậm chí cả người thân trong gia đình, dòng họ. Đau đớn thay, họ cứ như con tốt vô hết khám này đến khám khác, nhà tù này đến nhà tù khác vì hành vi xâm phạm an ninh quốc gia.

Tức nước vỡ bờ, họ buộc phải nói ra những gì mình cần nói mặc dù lời nói đó có phần “làm lộ chân tướng công việc mà ông chủ thuê mướn”. Đọc đoạn nhắn nhủ của một rận chủ trong nước (ảnh trên), không biết các rận chủ khác có muốn hy sinh tính mạng, gia đình và cuộc sống của mình một cách vô ích ? Tiếng nói từ chính người trong cuộc sẽ giúp cho các rận chủ trong nước nhận ra được những việc mình đang làm với đồng bào mình, thậm chí cả người thân của mình.

Biết bao người dân Việt Nam oán giận những kẻ vô lương tâm dùng miệng lưỡi ngon ngọt để đẩy họ thành dân oan, thành kẻ tù tội, thành kẻ phản bội lại chính gia đình, dòng họ, quê hương và dân tộc mình. Còn biết bao nhiêu người nữa sẽ phải như vậy khi những đám rận chủ trong nước kia vẫn chưa thức tỉnh được điều này ? Có lẽ, lời tố cáo trên sẽ là những gì chân thật nhất xuất phát từ một con người còn có một đốm lương chi và cũng là lời cảnh báo cho đám rận chủ trong nước sớm hướng thiện.

VT (chiasekienthucnet)

Bình luận về bài viết này