Tạ Phong Tần sự kêu gào vô vọng ở hải ngoại

(chiasekienthucnet)-Tạ Phong Tần-một blogger phản động vừa mới được Nhà nước ta ân xá tha tù trước thời hạn, lẽ ra thời gian này phải ngồi xám hối về hành vi của mình thì lại tiếp tục vô lối, lớn tiếng tuyên bố viển vông trên các báo phản động ở hải ngoại.

>>Rận chủ lên tiếng “mắng chủ”

>>Luật sư Ngô Ngọc Trai: Nạn nhân của bọn rận chủ ?

>>Thanh niên xung phong tham gia bắt giữ người biểu tình là đúng luật

>>Tội lỗi của những kẻ kích động đẩy em Nguyễn Mai Trung Tuấn phải vào tù

>>Blog “Quê choa” chính thức từ giã làng blog phản động


Tạ Phong Tần và Nguyễn Văn Hải lớn tiếng trên VOA ở hải ngoại

Tạ Phong Tần, chủ nhân blog phản động “Công lý và Sự thật”, bị bắt vào ngày 5/9/2011 và bị kết án 10 năm tù giam và 5 năm quản chế vào năm 2012 vì tội Tuyên truyền chống Nhà nước theo điều 88 Bộ Luật Hình sự. Bà đồng thời còn là một sáng lập viên tổ chức phản động mang tên “Câu lạc bộ Nhà báo tự do”, cùng với blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) thành lập năm 2007.

Sau hơn 3 năm chấp hành hình phạt tù giam (tính cả thời gian bị bắt tạm giam), Tạ Phong Tần đã tích cực lao động cải tạo tốt, nhận thức tốt về hành vi vi phạm của mình đã được Nhà nước ta mở lượng khoan hồng đặc xá tha tù trước thời hạn vào ngày 19/9/2015 và áp dụng hình phạt bổ sung trục xuất khỏi Việt Nam 3 năm và chịu quản chế 5 năm.

Tuy nhiên, Tạ Phong Tần vẫn không chịu ăn năn, hối cải, xám hối,… như đã từng cam kết với chính quyền Nhà nước Việt Nam, tiếp tục lớn tiếng bằng những luận điệu chống đối Nhà nước trước đây. Vừa được hưởng chính sách khoan hồng chưa đầy 2 ngày, Tạ Phong Tần lại lớn tiếng trên các báo phản động nước ngoài như VOA, FRI,… và thậm chí ngay blog của mình. Tạ Phong Tần lớn tiếng cho rằng, “sẽ tiếp tục đấu tranh thông qua blog”, ‘sẽ làm mạnh tay hơn cả blogger Điếu cày bằng việc làm đơn khởi kiện ra Tòa án quốc tế”,….

Tạ Phong Tần thật vô ơn, Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam luôn đối xử với bà đúng luật, nhân đạo và mang đậm tính nhân văn sâu sắc những tưởng bà lấy đó để tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng sửa chữa, khắc phục những lỗi lầm của mình đã gây ra cho Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam trước đây thì lại tiếp tục hàm hồ với những luận điệu xuyên tạc, vu khống, nói xấu.

Không hiểu bà lấy tư cách gì để khởi kiện ra Tòa án quốc tế ? Tòa án tư pháp quốc tế là cơ quan giải quyết những tranh chấp, bất đồng mà các chủ thể là quốc gia, còn bà là ai, đại diện cho ai ? Phải chăng, lại sử dụng mới cái tổ chức phi chính phủ quốc tế vớ vẩn để làm đơn, nhờ can thiệp,… Cũng phải nói rằng, mấy cái tổ chức quốc tế như HRW, cũng chỉ là những tổ chức phi chính phủ, đột lốt nhân quyền không có vai trò gì và mọi hoạt động cũng chỉ là bất hợp pháp.

Những hành vi vi phạm pháp luật của Tạ Phong Tần thì quá rõ ràng, không thể chối cãi với hành vi tuyên truyền chống phá chế độ XHCN, Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam trên blog cá nhân, các tài liệu mà cơ quan điều tra đã tịch thu từ máy tính cá nhân và các tài liệu khác tại nhà riêng. Liệu bà sẽ làm gì với những chứng cứ này ? Sẽ đi tuyên truyền cho cả thế giới biết về hành vi chống lại Nhân dân Việt Nam, dân tộc Việt Nam hay nói cho thế giới biết bản chất, âm mưu do Việt Tân lãnh đạo, chỉ đạo để tiến hành “phục quốc” bằng một cuộc chiến tranh phi chính nghĩa ?

Hiện bà đang lưu vong tại Mỹ, nhưng cái án mà tòa án Việt Nam đã tuyên bà vẫn còn chưa chấp hành xong lại tiếp tục tuyên truyền chống phá bằng những luận điệu “mơ hồ” của tổ chức Việt Tân-một Tổ chức hiện đang bị điều tra về những tội ác man rợ, giết người diệt khẩu, lừa đảo tiền của của bà con Việt ly hương.

Sự lớn tiếng của bà liệu có ích gì khi mà những luận điệu đó trước đây khi còn ở Việt Nam bà vẫn từng kêu gào. Mỗi hành động của bà đều in đậm dấu ấn của hận thù dân tộc, của kích động, gây rối và đẩy những người dân oan Việt Nam vướng vào vòng lao lý. Nhiều người dân oan Việt Nam vẫn hận bà, hận các tổ chức xã hội dân sự như: Dân oan, diễn đàn xã hội dân sự,… vì đã lừa họ. Nếu bà không bị trục xuất đi Mỹ chắc chắn bà cũng sẽ bị những người dân oan này hỏi tội.

Vẫn những luận điệu cũ rích, nói xấu Đảng, Nhà nước, chế độ, chính quyền, nhất là chính quyền Tp Hà Nội nhằm tuyên truyền, gieo rắc tư tưởng hận thù, đối lập và chống đối thì sẽ làm được gì khi mà người dân Việt Nam đều nhận thức đầy đủ, rõ ràng về cuộc sống của họ và đặt niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, sự quản lý của Nhà nước Việt Nam. Sự ấu trĩ của bà có lẽ đến chết vẫn không chịu thay đổi và liệu đấu tranh này còn tồn tại được bao lâu nữa. Mọi tiếng kêu gào của bà ở hải ngoại hiện nay cũng chỉ là sự kêu gào của những kẻ mất mãn với chính quyền, Đảng, Nhà nước và chế độ với tư tưởng cực đoan, phản động. Nó thật sự lạc lõng vì không ai còn tin, còn chứa chấp những luận điệu này dù chỉ nhìn thấy cái tên Tạ Phong Tần.

Theo đề nghị của một độc giả có bình luận dưới đây, chiasekienthucnet tiếp tục viết loạt bài điều tra về Tạ Phong Tần nhằm làm sáng tỏ những yêu cầu của bạn. Mời các bạn đọc tiếp: Tạ Phong Tần là ai ? (bài 1)

Cũng như những loạt bài viết về “Tổ chức khủng bố Việt Tân tội ác không thể chối bỏ (bài 1)

VT (chiasekienthucnet)

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Tạ Phong Tần sự kêu gào vô vọng ở hải ngoại

  1. Ta phong tân thi ai cung biết cân gì phải hoi. Vi phạm điêu 88 BLHS. Đồ ngu mới không biết trong Bộ luật hình sự Việt Nam có hình phạt trục xuất cả ở hình phạt chính và hình phạt bổ sung: điểm d,g điêu 28 va điêu 32 BLHS. Ta phong tân đa ký cam ket moi dc tha tu ban nhé. Ban hoi ba ta xem co dung khong

    Thích

  2. Các cụ ta có câu ”Ăn cháo đá bát”, ”qua cầu rút ván. Cái thể loại này phải cho nó tù thêm chứ khoan hồng là Nhà nước Việt Nam mình quá nhân đạo

    Thích

Bình luận về bài viết này